วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

10 Style of Fashion Design


1. Art Deco
Art Deco เป็นแฟชั่นที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี ค.ศ. 1920 เป็นรูปแบบหนึ่งที่สำคัญที่แสดงถึงงานแฟชั่นสไตล์คลาสสิก และการเน้นโครงสร้างที่เป็นเหลี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์รวมของแฟชั่น Deco ทัศนคติที่มีการเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้าของผู้หญิงให้ทันสมัย ปี ค.ศ. 1920 เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงการแต่งกายกันมากขึ้น ช่วงเวลานี้เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงและการกบฎ เพศชายรูปแบบจะแต่งตัวในแบบ "bustless, hipless รูปร่างเหมือนเด็ก"(เมนเดส, 2003 ] ชุด'Charleston'คลาสสิก, ลูกปัด, ฝอย

2. Beatnik
สไตล์ Beatnik ต้องทำการเบิกทางพิชิตความเข้าใจของผู้คนทั่วโลก ที่จะต้องเน้นโทนขาวดำ, และดึงจุดเด่นของยุค50s และ 60s นำมาออกแบบและสร้างขึ้นใหม่ ชึ้งยังคงเน้นการสวมใส่ได้จริง สีดำนั้นเป็นสีพื้นฐานที่สำคัญที่สุด และจะผสมสีอื่นๆลงไปในเสื้อผ้า Beatnik จะต้องมี props คือ แว่นตากันแดด กระเป๋า เพื่อให้เกิดความน่าสนใจในการสวมใส่มากขึ้น

3. BIKER
รถจักรยนต์บนทางหลวง สำหรับการผจญภัยและสิ่งมีชีวิตที่เน้นความอิสระ จึงได้นำเนื้อเพลงเหล่านั้นมาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ ไรเดอร์สไตล์อีซี่, คุณยังสามารถมองเสื้อผ้าส่วนหนึ่งของเราให้เข้ากับนักขี่จักรยาน รถจักรยานยนต์คู่กับแจ็กเก็ตยีนส์ กางเกงยีนส์เป็นชุดหนังสีดำและชุด slinky - up ลูกไม้ รองเท้าสำหรับนักขี่จักรยานเรียบง่ายดูเก๋ ในฤดูหนาวจะนิยมแจ็คเก็ตยีนส์ สวมใส่กับกางเกงหนัง ถุงมือ จะช่วยให้คุณอยู่ในอารมณ์ฤดูหนาวได้


4. Boho Chic
การแต่งกาย boho style ซึ่งจะไม่เหมือนกับสไตล์ โบฮีเมียนเท่าไหร่นัก เพราะว่ามันมีความแตกตางในตัวของมัน ในรูปแบบ แฟชั่นสไตล์ boho ก็คือลักษณะชุดลำลอง และชุดที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย คล้ายกับ สไตล์ฮิปปี้ ซึ่งจะเป็นที่มาและแหล่งจูงใจไปถึงสไตล์ วินเทจ สไตล์ boho ง่ายต่อการจดจำเป็นอย่างมาก Muses ของสไตล์ boho ได้แก่ Kate Moss, Nicole Richie, Mischa Barton

5. Disco
ดิสโก้เริ่มขึ้นในปี 1970 และเป็นที่น่าจดจำสำหรับกางเกงที่เป็นเอกลักษณ์และท็อปส์ซูเงา ซึ่งติดดิสโก้ไว้ กางเกงในสีเคลือบมัน เลื่อมมักจะถูกนำมาปรับใช้กับการแต่งกายสไตล์นี้ นักต้นเป็นอาชีพที่ทันสมัยมาก เพราะยุคนี้จะต้องเกิดมาเต้นและกระทบไหล่กันที่ดิสโก้ หรือเป็นการเต้นดิสโก้ที่บ้าคลั่น สีทอง ผิวเสือดาว และ jumpsuits เสื้อผ้าสีขาวที่ glowed ในไฟ Ultra Violet จับ 70s มาอยู่ในแฟชั่นดิสโก้ได้อย่างสมบูรณ์
ดิสโก้ให้นิยามการแต่งกายและนโยบายการแต่งกายว่าการ ใส่ดิสโก้ที่ทำการสวมใส่วัน มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้จริงและเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิต ของบรรยากาศของแสงไฟแฟลช, ลูกกระจกและ spotlighting ของบุคคลในเวลาใด ๆ
ดิสโก้, สื่อโฆษณา, Circa.1972 - ในช่วงต้นเพื่อไมล์ปี 1970, ดิสโก้เริ่มเคลื่อนไหว นี้เป็นบิตของการปฏิวัติเพลงที่ spurned การเคลื่อนไหวที่สอดคล้องกันของแฟชั่นเสื้อผ้าที่สวมใส่หรูหราฉูดฉาด


6. Flapper
flappers สาวของยี่สิบรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามโมเดลเข้มงวดของ feminity ว่าแม่ของพวกเขาได้รับการยอมรับ ในช่วงปี ค.ศ. 1920, แฟชั่นสำหรับหญิงสาวที่เน้นรูปแบบทางกายภาพหญิงน้อย Dresses หยุดที่หัวเข่า, hiplines ได้ลดลงและมีความสำคัญน้อยลงในการเปิดหน้าอก
เช่นเดียวกับแฟชั่นผู้หญิงในช่วงปี ค.ศ. 1920, ชุดราตรีในการแสดงความก้าวหน้ามากขึ้นของร่างกาย ในขณะที่ยังคงความยาวกระโปรงเต็มขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกใน speakeasy และไนท์คลับยุโรปกลาย ชุด Backless ยังคงเป็นที่นิยมตลอดยี่สิบ ส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของชุดราตรีในช่วงยี่สิบถูกประดับด้วยลูกปัด สายยาวของชุด backless (ถ้าไม่ได้แต่งกายทั้งหมด) แนะนำผ้าชีฟองด้วยลูกปัด

7. FOX HUNTING
ในช่วงฤดูล่าสัตว์ลูกสัตว์แต่งตัวเป็นทางการ แฮ็คแจ๊คเก็ตผ้าสักหลาดชนิดหนานุ่มสวมใส่กับ ratcatchers สำหรับ
ผู้หญิง และเสื้อกับไทสำหรับสุภาพบุรุษ พวกเขาอาจเป็นได้ทั้งสีธรรมดาหรือรูปแบบที่หลากหลาย
ในสภาพอากาศที่หนาวมากขึ้น ratcatchers และเสื้อโปโล หรือการแฮ็กแจ็กเก็ต cubbing มีกระเป๋าเป๋
แจ็คเก็ตมีช่องระบายอากาศด้านข้าง ระบายบนแจ็กเก็ตของพวกเขา แต่ของสภาพแวดล้อมในวันนี้ให้
โอกาสสำหรับผู้สวม -- ชายหรือหญิง -- เพื่อ เลือกสิ่งที่จะดูดีที่สุดสำหรับรูปร่างของเธอร่างกายหรือของเขา
เมื่อเลือกแจ็คเก็ตแฮ็คให้เลือกสี และรูปแบบที่เป็นของตัวเอง สี เสื้อสามารถเลือกสีใดที่มีลักษณะและรูปแบบ ดีกับแจ็คเก็ต หรือสีสต็อกผูกเป็นลวดลาย บางครั้งสวมใส่ในช่วงฤดู cubbing เสื้อ Tattersall อาจให้สวมใส่รวมทั้ง เน็คไทและเสื้อยืดสต็อกที่ดี วิธีการของการขับขี่ที่อบอุ่นเป็นวันที่กลายเป็น เย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการล่าสัตว์ฤดูกาลปกติ สวมเสื้อแจ๊คเก็ Riders Tweed ควรสวมใส่สีดำ cordovan, สีน้ำตาลหรือรองเท้าเขตตาลอังกฤษ แต่สีดำ และสนามบู๊ทส์ได้กลายเป็นชุดมากขึ้น ยอมรับได้ ผู้ขับขี่สามารถใส่สามหัวเข็มขัดแทนการบูตเขตข้อมูล ทั้งชุดรองเท้าและเขตข้อมูล เข่าสูงเป็นรองเท้าที่มาถึงเพียงแค่ด้านล่าง; เขตข้อมูลบูตได้ laces ที่ข้อเท้าและรูปแบบการแต่งกายได้ ไม่ ด้วยรูปแบบทั้งรองเท้าควรจะสูงพอที่จะ เพียงกดที่หัวเข่าด้านหลังของเมื่อขาของผู้ขับขี่เป็น โก่ง
กางเกงขี่ม้าจะเป็นสนิมหรือตาล; มีหลาย ร่มเงาของตาลที่เป็นที่ยอมรับ และสีแฟชั่น รูปแบบที่กางเกงไม่ได้รับอนุญาต

8. MOD
Mod (จากสมัยใหม่) เป็นวัฒนธรรมย่อยของเยาวชนที่เริ่มขึ้นในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษในปลายปี 1950 วัฒนธรรมย่อยมดเป็นระดับการเคลื่อนไหวการทำงานกับชุดสุกใสมากและผมสั้นและอยู่ในบูมในช่วงต้นเต็มไป 1960 - กลาง เหมาะสมกับการทำอย่างพิถีพิถันเทเลอร์กับ lapels แคบความสัมพันธ์บางปุ่มลงเสื้อและเสื้อกันหนาวขนสัตว์หรือผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่งที่กำหนดลักษณะ mod สำหรับผู้ชาย สีเป็นหนึ่งในลักษณะสำคัญของ'Mods.'จานออกเสียงและดินสอสีของ 50 ของถูกแทนที่ด้วยสีสดใสตัวหนาตัว splayed มักจะอยู่ในรูปแบบทางเรขาคณิต เรียบง่ายเป็นสำคัญสำหรับการดูมดและหญิงเริ่มใส่ miniskirts, กางเกงผู้ชายหรือเสื้อ, รองเท้าแบนและนำไปใช้น้อยแต่งหน้า

9. TEDDY BOY
การทำงานเยาวชนชั้นนำสไตล์เป็นของตนเองนี้ พวกเขาสร้างขึ้นดูคลาสสิกเทดดี้บอย คลาสสิกเท็ดมีแจ็คเก็ตยาวกับคอกำมะหยี่ คอกำมะหยี่เป็นส่วนสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งการดู แจ็คเก็ตมักจะมีในวัสดุธรรมดากับเพลงบลูหรือเทาเป็นธรรมดา มันเป็นช่วงการฟื้นตัวอายุเจ็ดสิบที่เท็ดดี้บอยได้มาดูสดใสตกตะลึงสีชมพู, ไฟฟ้าสีฟ้าและสีเขียวมะนาวรูปแบบเช่นเช่นเดียวกับที่แสดงโดยวงอายุเจ็ดสิบ, Showaddywaddy
Teds สวมกางเกงขายาวท่อระบายน้ำและความสัมพันธ์ที่แคบมักจะมีลายเส้นแนวนอน บางครั้งพวกเขาสวมสไตล์อเมริกันผูกเชือกร้อยรองเท้าเป็นทางเลือก หนาเครป - soled รองเท้าหนังนิ่ม, ที่รู้จักกันเป็น creepers ซ่องเสร็จเครื่องแต่งกาย
มันเป็นเรื่องยากที่จะซื้อชุดในรูปแบบเท็ดดี้บอย เทเลอร์ธรรมดาไม่ได้ทำให้พวกเขา Montague Burton, จัดหาของมวลเหมาะสมกับการปรับราคาถูกที่ผลิตได้มากอนุรักษ์นิยมมากขึ้น คุณต้องไปที่ร้าน Backstreet ที่เชี่ยวชาญเกียร์เทดดี้บอย ร้านค้าเช่น Kenny ใน Leamington Spa ซึ่งลดลงในชั้นใต้ดิน เต็มเหมาะกับเท็ดดี้บอยยังมีราคาแพง

10. ZOOT SUIT
คนที่แตกต่างกันจำนวนมากมีอ้างว่าเป็นนักประดิษฐ์ของชุด zoot ในความเป็นจริงรูปแบบอาจมีรากฐานมาจากในหมู่เยาวชนสีดำไม่ดีของยุค Great Depression (1929-1941) ไม่สามารถซื้อเสื้อผ้าใหม่หลายอเมริกันแอฟริกันหนุ่มสวมชุดสูทซึ่งเป็นของญาติเก่าถ่ายไว้ในที่เอว, สะโพกและข้อเท้า เทเลอร์และ bandleader ในชิคาโก, อิลลินอยส์, ชื่อ Harold C. Fox (1910-1996) อ้างว่าได้ทำให้เหมาะกับ zoot แรกในปี 1941 เพราะเขาชอบรูปแบบของการตัดชุดสูทลงบนเขาเห็นวัยรุ่นเมืองยากจน Fox และอื่น ๆ ชอบสไตล์เพราะมันสบายพอที่จะดูเย็น แต่หลวมพอที่จะทำอัลบั้มเต้นแจ๊ส เหมาะกับรูปแบบใหม่กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอเมริกันแอฟริกันแจ๊สจากพื้นที่ใกล้เคียง Harlem New York ของที่ New Orleans, ไตรมาสที่รัฐหลุยเซียนาของฝรั่งเศส มันเป็นคำแสลงแจ๊สร่วมกันที่จะนำ"Z"ที่จุดเริ่มต้นของคำเพื่อให้เหมาะกับเป็น zoot
zoot เหมาะสมกับการแพร่กระจายใหม่เร็ว ๆ นี้เวสต์โคสต์, ที่หนุ่ม Chicanos เอาขึ้นแฟชั่น ความภาคภูมิใจและความรู้สึกของตัวตนที่เหมาะสมกับการเพาะเลี้ยง zoot แรงบันดาลใจในวัยเด็กของสีที่ถูกคุกคามผ้าขาวอนุรักษ์นิยมมากและบางปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นแม้จะใช้ความรุนแรงในสายตาของชายหนุ่มใส่สูท zoot ที่โดดเด่น บางทีตัวอย่างมากที่สุดของความรุนแรงครั้งนี้มี"จลาจลเหมาะกับ zoot"ที่เกิดขึ้นใน Los Angeles, California, ในมิถุนายน 1943 เริ่มต้นจากการต่อสู้ระหว่างชาวเรือน้อยและคนหนุ่มสาวน้อยในชุด zoot,
เมื่อสงครามโลกครั้งที่สอง (1939-1945) เริ่มต้น, การแบ่งส่วนผ้าที่เกิดจากรัฐบาลสหรัฐเพื่อให้เหมาะกับบ้าน zoot แบบไม่เคยเป็นอย่างกว้างขวางอีกครั้ง แต่เป็นถุงแฟชั่นนิยมมากในหมู่เยาวชนของปี 1990 สามารถมองเห็นเป็นลูกหลานของชุด zoot


http://dmetts2.wordpress.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น